giá xe altis No Further a Mystery

Wiki Article

Nhiên liệu: Tất cả Xăng Diesel Hybrid Điện Loại khác Xuất xứ: Tất cả Xe nhập khẩu Xe lắp trong nước Màu xe: Tất cả Bạc Cát Đỏ   Đồng   Đen   Ghi Hồng Kem Màu khác

Hãng xe Nhật Bản giới hiệu phiên bản đường đua, nâng cấp hệ thống treo, tinh chỉnh bộ điều khiển bướm ga.

Phải chăng Altis vẫn cần có một cú hích thật sự lớn để thay đổi cả số phận của mình từ Toyota?

Còn nếu mua xe chủ yếu phục vụ di chuyển trong phố, không quá đề cao trải nghiệm hay mua xe chạy dịch vụ Get, taxi… thì Toyota Vios mới sẽ phù hợp hơn.

Nếu bạn đang sở hữu một chiếc xe Toyota Corolla Altis và muốn bán lại, hãy đăng tin trên Chợ Tốt Xe để tìm được người mua thích hợp.

: Xăng Khuyến mại : Khuyến mại hàng chục triệu đồng tiền mặt và rất nhiều phụ kiện liên hệ chi tiết tại Toyota Hà Nội 0965286926

Năm 1996, mẫu xe Corolla được hãng Toyota chính thức ra mắt tại Việt Nam. Cùng với đó, xe cũng được xuất khẩu đến hơn one hundred fifty quốc gia, trở thành mẫu xe bán chạy nhất thế giới, giới chuyên check here gia gọi Corolla bằng mỹ danh “mẫu xe của thế kỷ twenty”.

- Nhanh tay liên hệ để nhận được những khuyến mãi hấp dẫn nhất từ đại lý

Toyota Corolla Altis thuộc dòng xe sedan hạng C cỡ trung, vừa chính thức ra mắt phiên bản nâng cấp mới 2018 tại thị trường Việt Nam, sở hữu kiểu dáng hoàn toàn mới với những đường nét sắc sảo, góc cạnh và trẻ trung hơn, mang đậm

Toyota Corolla Altis 2022 với sự thay đổi chủ yếu về tính năng an toàn cũng như trải nghiệm của người lái, hướng đến sự an toàn, bền bỉ và tiết kiệm nhiên liệu. Corolla Altis 2022 được Toyota Việt Nam chính thức ra mắt với two phiên bản với mức giá thấp nhất là Altis one.

Khả năng vận hành của xe Toyota Altis Facelift 2021 được gia tăng tính năng thể thao. Với một động tác bấm nút Activity lập tức xe chuyển sang chế độ lái thể thao, mạnh mẽ hơn nhưng cũng tốn nhiên liệu hơn.

Những chi tiết còn lại gần như được giữ nguyên. Bộ lưới tản nhiệt vẫn có kiểu dáng đơn giản với ngang mạ crom mỏng. Nối liền là cụm đèn pha Halogen dành cho bản E tiêu chuẩn.

Do vậy Toyota nên quan tâm hơn đến nội thất của đứa con cưng của mình nếu muốn cạnh tranh được với các đối thủ như Kia Cerato hay Mazda 3...

Mẫu xe seven chỗ thương gia được Toyota nhập khẩu đặc biệt dành riêng cho đại gia Việt cùng những người yêu thích trải nghiệm.

Report this wiki page